Trang

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chào mừng ngày điều dưỡng thế giới

Điều dưỡng là người phụ tá đắc lực cho thầy thuốc, đảm nhiệm công tác coi sóc sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân, giúp bệnh nhân uống/tiêm thuốc và rộng rãi công việc khác dùng cho cho quá trình chăm nom sức khỏe ban sơ cho đến khi bệnh nhân bình phục. Do tầm quan trọng của công tác bắt buộc hàng ngũ điều dưỡng tại Bệnh viện FV hơi đông đảo, chiếm tới sắp 1 nửa số viên chức của bệnh viện (khoảng 232 người).

Ngày Điều dưỡng năm nay tại Bệnh viện FV ghi nhận rộng rãi thành quả của đội ngũ điều dưỡng trong sự nghiệp coi sóc bệnh nhân. Song song, khẳng định một lần nữa cam kết không ngừng cung cấp dịch vụ y học chất lượng quốc tế đến bệnh nhân của Bệnh viện FV.

Ý thức Điều dưỡng – 1 sức mạnh để đổi thay – 1 nguồn lực sống còn cho sức khỏe thực sự đã mang đến hứng khởi cho các điều dưỡng trong buổi lễ kỷ niệm ngày Điều dưỡng quốc tế tại Bệnh viện FV.

Chiều ngày 13 – 5 – 2014, lễ chào mừng Ngày điều dưỡng quốc tế 12 – 5 đã tổ chức thành công rẻ đẹp. tham gia và phát biểu tại buổi lễ, tổng giám đốc Bệnh viện FV, Bác sĩ Jean-Marcel Guillon đã nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ điều dưỡng trong việc kết nối bác sĩ sở hữu bệnh nhân. Điều dưỡng có trách nhiệm ghi nhận mọi những triệu chứng của bệnh nhân và báo cáo trực tiếp với thầy thuốc. thầy thuốc Jean-Marcel Guillon cũng bộc lộ sự tự hào với đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện và hy vọng mọi người sẽ làm tốt nhiệm vụ đàm luận trực tiếp có bệnh nhân trong giai đoạn điều trị tại Bệnh viện FV.

Ở phần chính của buổi lễ, đại diện các khoa Nội, khoa Cấp cứu, khoa Sản, khoa coi sóc đặc biệt, khoa Khám bệnh ngoại trú đã thi hùng biện theo chủ đề Điều dưỡng – 1 sức mạnh để thay đổi – một nguồn lực sống còn cho sức khỏe. các bài thuyết trình được chuẩn bị cẩn thận bằng hình vẽ trên poster và thậm chí cả video clip.

Trong không khí náo nức, sôi nổi, những điều dưỡng đã ôn lại lịch sử nghề điều dưỡng, cũng như khẳng định nhiệm vụ của người điều dưỡng là người phụ tá đắc lực cho thầy thuốc trong công tác coi ngó sức khỏe, kiểm tra tình trạng bệnh nhân, giúp bệnh nhân uống/tiêm thuốc và nhiều công tác khác.

Bài hùng biện lưu loát của đại diện khoa Cấp cứu gây ấn tượng sở hữu các khách mời tại buổi lễ khi nhấn mạnh tinh thần làm việc hết mình của những điều dưỡng trong việc trông nom bệnh nhân. Trong khi ấy, phần biểu lộ công cu li bằng video tự biên tự diễn của khoa Sản đã nhận được sự tán tụng của mọi người. các điều dưỡng đã dựng hẳn một tiểu phẩm công cu li về giai đoạn săn sóc sản phụ và chào đón thiên thần nhỏ. Dàn diễn viên chính là những điều dưỡng của khoa diễn xuất khá chuyên nghiệp mang lại tiếng cười sảng khoái và giây lát lắng đọng cho buổi lễ.

Kết quả rút cuộc giải nhất thuộc về khoa Cấp cứu, khoa Sản ẵm giải nhì và khoa Khám bệnh ngoại trú nhận giải ba. Đồng giải tư thuộc về khoa Nội và khoa chăm nom đặc trưng.

Bà Pauline Lee, Giám đốc Điều dưỡng, một lần nữa nhắc lại những kỹ năng cần thiết của những điều dưỡng trong công đoạn chăm chút bệnh nhân trước lúc các điều dưỡng sử dụng bữa tiệc trà thân tình trong ngày kỷ niệm nghề nghiệp.

Xin chúc các điều dưỡng rộng rãi sức khỏe, niềm vui và thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét