Trang

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bệnh viện FV và các thông tin trái chiều

Bệnh viện FV được xây dựng thương hiệu mang 10 người sáng lập đều là bác sĩ. toàn bộ họ đều muốn đem lại 1 dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam. Tuy nhiên, lúc kể tới FV thì người ta lại nhớ tới các thông tin trái chiều đa dạng hơn là chính thống.

Các thông tin được các báo mạng truyền thông xé to ra lúc so sánh mang những bệnh viện khác. Vì cơ sở vật chất rất thấp buộc phải số đông người nổi danh mua tới. Việc này dẫn đến việc truyền thông hay chỉa mũi dùi vào phía bệnh viện. Trong khi cùng một vấn đề trường hợp đem ra so sánh mang những bệnh viện trong nước thì đã ko quá khích như vậy. Sự đăng tin vô tội vạ của truyền thông vô tình làm xấu đi hình ảnh trong mắt người dân. Trong muôn vàn khó khăn, Bệnh viện FV vẫn mang những điểm đáng để ý hơn là các thông tin trên mặt báo.

Không ai có thể phủ nhận một điều rằng, FV rất nức danh trong chữa ung thư. Sau bệnh viện ung bướu, FV được toàn bộ người tin tưởng tại Việt Nam. So về mặt vật dụng cơ sở thì FV đang dẫn đầu tại Việt Nam về những máy móc cho ung thư. FV đã cứu sống phổ biến bệnh nhân bị căn bệnh oái oăm này. Ngay cả các bệnh nhân nước láng giềng như Thái Lan, Lào hay Campuchia đều nên công nhận điều trên.

1 sự khẳng định khác đó chính là bệnh về mắt. FV liên kết mang bệnh viện Singapore để mang 1 ngân hàng giác mạc rẻ nhất thế giới. FV còn mời các đội ngũ Singapore qua để phẫu thuật cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân tiết kiệm giá thành tối đa không cần qua nước bên cạnh điều trị.

Thay vì cứ soi mói các thông tin trái chiều, chúng ta buộc phải công nhận rằng FV đã làm được đông đảo việc. Trong ấy chứng chỉ JCI là một sự khẳng định về an toàn cho bệnh nhân. chẳng phải ngẫu nhiên mà tổng thống Mỹ và Pháp tìm FV là đơn vị y tế hậu buộc phải.

Tới với http://benhvien.com bệnh nhân sẽ được chăm sóc phải chăng nhất có sự đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng khâu khám chữa bệnh. Tóm lại, sự so sánh nào cũng khập khiễng vì vậy hãy nhìn vào thành quả của FV thay vì cứ mãi soi mói quá khứ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét