Trang

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Làm sao để sao chép đĩa DVD trên OS X Mavericks

Nếu các bạn có thể nâng cấp để OS X sư tử núi, chúng ta có tác dụng tìm ra chương trình chép DVD của các bạn chẳng hoạt động. Đối với nhiều người muốn sao lưu đĩa (bao gồm cả tập tin iSO) vào ổ cứng, đĩa dvd cứng, hay ổ đọc một đĩa trắng vô một ban dia cd xin vừa trên sư tử núi, sở hữu là một tuyệt vời DVD copier cho sư tử núi vô bạn chọn lựa.

Đó là Wondershare Video Converter Ultimate for Mac có thể giúp bạn thực hiện một bản sao của phim DVD vào sao lưu trong tốt hầu như 1:1. Và các vận động là thực sự giản lược. hiện nay, nên xuất phát cho phép tìm hiểu làm thế như thế nào để ổ đọc phim DVD của các bạn vào ổ cứng, đĩa cd cứng, Ngoài ra một đĩa cd mới với bản sao DVD hoàn hỏa này sư tử núi.

trước tiên, chèn một đĩa dvd mà các bạn ý định, và sau đó chạy kết hợp này. Khi các bạn đến giao khoác chính, chúng ta có tác dụng có rất 3 tùy lựa khác nhau: chuyển đổi, đốt, và nạp về. cho phép chép đĩa trắng vào sao lưu, có thể đi tới "Đốt" tab > tùy chọn "Sao chép đĩa cd DVD" ở góc trên bên trái của vận chuyển khoác "Đốt cháy". Sau đó, có thể di chuyển cho ổ đĩa cd để kéo biểu tượng DVD kết hợp này. hiện nay, tệp DVD của bạn đã được liệt kê trong cửa sổ của kết hợp này.

Ở góc dưới bên phải của kết hợp này, bạn có thể nhấp vô đặc trưng "Ghi" để sao lưu đĩa trắng. Trong cửa sổ sau đây, chúng ta sẽ thấy là tuyệt nhiên có rất bốn tùy lựa chọn đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". các bạn được chọn bất cứ một cách thức cho phép sao lưu tập tin DVD của các bạn. để chép đĩa cd cho ổ đĩa trắng cứng hay đĩa trắng cứng, chúng ta có thể chọn bất cứ một từ kết thúc ba lựa chọn. Nếu chúng ta ý định chép đĩa vcd vừa, có thể lựa tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa cd trống đĩa, đĩa cd mới của bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, kết hợp này bắt đầu để đầu ghi DVD lớn DVD, với sự bước lên bộ bar hiện đang hiện. Tất nhiên, các bạn có thể để cho nó chạy trong nền, và sau đó có rất một tách trà phía ngoài hay không ngừng làm việc làm khác trên máy Mac của chúng ta

khá nhiều tính năng được sản xuất vì tool sao lưu DVD này vào sư tử núi

điều chỉnh tập tin đĩa DVD-cây trồng, xắt, xoay, chỉnh sửa video, thêm phụ đề và watermark vv. để khiến điều này, có thể nhấp cho tượng trưng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục để nhập vô giao diện chỉnh sửa.

chép video để DVD-ghi hầu như tất cả các định dạng video phổ biến cho phép thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và dia cd trang , phần lớn cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và khá nhiều không những thế.

Chuyển đổi DVD sang định dạng khác nhau và những thiết bị-sao lưu đĩa của chúng ta và có tác dụng giúp họ trên máy tính, máy nghe nhạc công cụ truyền thông di động hay điện thoại di động hệ điều hành trên đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét