Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kết hợp quần áo với giày tây nam da bóng trẻ trung

Một đôi giầy nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu so với những chàng đặc biệt quan trọng là các chàng công sở. giầy Tây thường nối liền với năng động công sở, nối sát với phong thái năng động sang trọng và quý phái, lịch lãm và chững chạc. Nhưng bạn có cảm thấy rằng chúng vẫn có thể vẫn đem đến cho bạn phong thái trẻ trung, lịch sự khi sử dụng chúng không? Một đôi giay tay nam dep phái nam đẹp và phù hợp với phong cách thời trang và năng động của bạn mà vẫn phù hợp với môi trường làm việc sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn đấy.

Sau đây Shop chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số trong những cách phối hợp giày tây nam với phục trang để bạn vẫn giữ được vẻ chững chạc, lịch lãm mà vẫn trẻ trung, cá tính:

Thường thì các đôi giầy tây sẽ được kết hợp với những chiếc quần Tây hoặc các bộ vest quý phái, lịch lãm. Nhưng việc kết hợp giầy Tây với một cái quần kaki cộc tới mắt cá đôi chân cùng theo với một chiếc áo sơ-mi và một chiếc túi đeo năng động sẽ hỗ trợ bạn trông thật sự tươi tắn, thời trang, đậm cá tính hơn rất nhiều đấy mà vẫn giữa được vẻ thanh lịch.

iệc phối kết hợp này cũng vô cùng thích hợp, một cái áo sơ mi mặc phía bên trong, bên phía ngoài là một bộ áo len không cổ. Kết hợp với một đôi giầy Tây sẽ hỗ trợ bạn trông thật sự tươi tắn, cá tính và năng động hơn tương đối nhiều, mà lại vẫn tạo được vẻ lịch lãm cần có của môi trường thiên nhiên văn phòng.

Một đôi giầy tây đen truyền thống kết phù hợp với phục trang đêm màu sắc thường là việc lựa chọn thân quen cho các chàng nơi công sở. màu đen sẽ khiến cho bạn sự sang trọng, quý phái, thanh lịch. Nhưng đôi khi chúng làm cho bạn không có được sự trẻ trung, thời trang. Do vậy việc lựa chọn 1 đôi giầy có màu khác như màu nâu cánh gián, kết hợp với một cái quần kaki hay một cái áo sơ-mi có loại màu sáng hơn sẽ tạo nên bạn một phong cách mới mẻ, đậm chất ngầu và cá tính và rất trẻ trung. Một đôi giày tây nam trẻ trung nam với loại màu đen, xanh đen hoặc nâu kết phù hợp với những cái quần kaki gập gấu, kaki ống đứng hoặc quần bò,… cùng theo với một chiếc áo sơ mi cũng sẽ làm bạn mới lạ, phong cách, tươi trẻ hơn không hề ít đấy.

Một đôi giầy tây, nếu biết cách kết hợp thì bạn sẽ tạo nên cho chính mình một phong cách năng động đậm chất cá tính, độc đáo, mớ lạ và độc đáo và tươi trẻ hơn mà vẫn giữ được sắc đẹp lịch lãm, sang trọng và quý phái cần thiết của môi trường xung quanh công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét