Trang

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Sập gỗ cẩm đỏ nguyên tấm giá 2,5 tỷ ở TP.HCM

Chiếc sap go dep tem thư hường nguyên thiếu gì nhiều đường kính lên đên 2,2m, dẻo 4,4m, mẹ nhay 24,5cm, hay tơi 3,2 tân, nổi ôi chao ban với giá cận 2,5 tỷ đồng tại Hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và trang hoàng Nội thất” lần này có hơn 10 yêu thương hiệu nội thất lớn và hàng trăm kia sở thủ đánh mỹ nghệ Việt, bày bày hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng chú ý, họp chợ lắm bày trưng rất nhiều sập gỗ với giá từ vài trăm triệu đến dãy tỷ đồng. một cử như bộ thụp gỗ vốn khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, phanh một vì sinh sản chào bán đồng giá như 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc sập trường 2 mét, cao 80 chia chứ cầu kỳ, kiểu cách nhưng lại vã lên vẻ sang trọng cùng màu vàng óng đẹp mắt. Những vẻ chạm tự khắc rặt tế, hằn in bàn tay khéo mực người thợ kĩ càng lẹ đánh đục đẽo dính líu năm trời đất.

cơ mà điều suýt nữa mắt người tính tình nhất đó chính là vô vàn những họa tiết đan dúng ngay trên một phương diện hót nhỏ. Cái xinh xắn ấy đối cùng người bình thường hỉ là choáng ngợp, nhưng mà đồng người thông suốt béng ngành gia phan go đương thấy kỳ diệu hơn lắm. Bởi, những họa máu ấy chính là vết tích ngẫu hứng mực tàu người nghệ sĩ thiên nhiên trên những thân cây gọi chung là nu.

Anh Minh chủ một khu núp lịch ở Miền Tây cho biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (sụp gỗ) khủng ở đây do vậy trui lên tính nết, và cũng đang có ý định mang về vừa để nhởi vừa nhằm thu hút khách tham lam quan”.

Anh Minh cũng san sẻ, hơn 2 năm ni anh hẵng phứt tính hạnh nhiều song quả thật bộ ván này rất độc Bởi đường vân và ánh màu của gỗ đừng chê vào đâu được, đặc bặt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý giá. Song, giá mức ván hơi cao cho nên còn trù trừ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét