Trang

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Toyota Fortuner đời 2016 màu xám vừa trình làng

Chỉ cần 2 tuần và mới Toyota Fortuner 2016 đã được phát hiện lần nữa. 1 tập hợp nhiều bức ảnh phía trước đã được làm và gửi cho chúng tôi bằng Mohd Syakirin Rusdi. thêm nữa, Fortuner đã được nhìn thấy tại Tanjung Malim, đi ngao du trên quốc lộ PLUS.

Điều thú vị là, các đơn vị với 1 mẫu nhìn rõ ràng hơn về khuôn mặt của nó dường như bị thể thao màu đen bao quanh cho đèn sương mù của nó, như trái ngược sở hữu những mảnh chrome xe khác (và những mô hình trước đó) đang mặc. Điều này với thể chỉ ra rằng đấy là 1 trung-spec hoặc nhập cảnh cấp biến thể. các bit chrome, bánh xe khác nhau và LED DRLs cũng chứng minh rằng những đơn vị màu nâu là 1 biến thể-spec cao hơn.

Toyota Innova 2016 sẽ có ý nghĩa như trước đây nó đã được phát hiện tại Shah Alam, mặc những bánh xe tương tự và mang các bit chrome cộng là tốt. ngoài ấy, nó đã được nhìn thấy trước đấy mặc một “Intercooler VNT” huy hiệu ở phía sau, mà chỉ vào công nghệ động cơ diesel phun Turbo biến của Toyota.
Tại Thái Lan, Fortuner đã được công bố sở hữu hai động cơ loạt GD turbodiesel mới – 2,8 lít 1GD-FTV sở hữu 177 mã lực / 450 Nm và 2,4 lít 2GD-FTV với 150 mã lực / 400 Nm, mà thay thế 3.0 lít và 2.5 trước đây lít đơn vị cơ diesel. 1 phiên bản cải tiến của động cơ xăng Dual-VVT-I 2.7 lít có 166 mã lực / 245 Nm cũng đang được chế tạo có quá.

Thái Lan cũng có được sáu tốc độ chuyển đổi mô-men xoắn tự động truyền dẫn mới, thay thế bốn tốc độ trước đó tự động. một tay sáu tốc độ truyền tải có sẵn cho các biến thể rẻ hơn specced đó.
Tuy nhiên, nó vẫn còn là một bí ẩn lúc mà các công cụ mới, chúng tôi sẽ nhận được. Fortuner hiện nay Malaysia được phân phối với một đơn vị xăng 2,7 lít lão hóa hoặc 1 đơn vị turbodiesel 2,5 lít.
Giá xe Toyota Camry 2016 sẽ tham gia mới Hilux xe tải pick-up và mới Innova MPV. toàn bộ ba mô hình từ khoảng IMV được dự kiến ​​sẽ được tung ra vào quý thiết bị hai và thiết bị ba của năm. Tương tự như vậy, Toyota Alphard và Vellfire cũng sẽ tới Malaysia vào quý vật dụng ba, như bật mí trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét